fbpx

[แจกฟรี] E-Book : INSTANT TAX! คู่มือลดภาษี สั้น ง่าย ใช้ได้ทันที ปี 2557

โพสต์เมื่อ: 16 ก.พ. 2014

ป้ายกำกับ: , , ,


เมื่อพูดถึงเรื่อง “ภาษี” เมื่อไร ใครๆก็มักจะเบือนหน้าหนีไปตามๆกัน เพราะมันช่างวุ่นวาย ซับซ้อน มึนงง ทำให้ปวดเบาๆ หรือบางครั้งก็ถึงขั้นเมากันไปเลยยยย

โดยเฉพาะช่วงเดือน มกราคม – มีนาคมของทุกปี ยิ่งเวลาเข้าใกล้การยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทีไร ผมมักจะได้ยินเสียงหลายๆคนบ่นพึมพำให้ฟังเสมอว่า “ยังไม่ได้ยื่นแบบขอคืนภาษีเลย” หรือไม่ก็ “โอ้ย.. ต้องจ่ายภาษีแล้วหรือนี่” และเมื่อสิ้นสุดคำบ่นที่ว่า ก็มักจะมีคำถามตามมาอีกมากมายไม่รู้จบ

จนบางครั้งบางคนอาจจะคิดว่า “ถ้ามันวุ่นวายแบบนี้ ตรูไม่ยืนแม่มก็ได้ฟระ!!!”

แต่เดี๋ยวก่อนครับพี่น้อง !!! จากความวุ่นวายชวนให้ปวดเศียรเวียนเกล้า ทำให้ผม(แอบ)คิดว่าน่าจะมีใครสักคนทำ “คู่มือแนะนำวิธีการยื่นแบบแสดงรายการภาษี” สำหรับ “บุคคลธรรมดา” ออกมาสักหนึ่งเล่ม ไม่ต้องมีอะไรมาก ขอเพียงแค่มีเนื้อหาสั้นๆในรูปแบบที่อ่านง่ายและได้ใจความ เพื่อที่จะเป็นตัวช่วยในการยื่นแบบแสดงรายการของเพื่อนๆหลายคนได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่ในเมื่อเวลาผ่านพ้นไปสักพัก ก็ยังไม่มีใครทำขึ้นมาสักที เอาวะ ตรูทำเองก็ได้ (ฮา)

และทั้งหมดนั้นก็คือที่มาของ EBook เล่มนี้ที่มีชื่อว่า “INSTANT TAX! คู่มือลดภาษี สั้น ง่าย ใช้ได้ทันที” ที่ได้จัดทำขึ้นมาในปีที่แล้ว (2556) แต่ในปีนี้ผมได้ปรับปรุงใหม่ เพิ่มเนื้อหา จัดการแก้ไขข้อผิดพลาด พร้อมกับ Update กฎหมายใหม่ไปพร้อมๆกัน…

กลายมาเป็น…
INSTANT TAX คู่มือลดภาษี สั้น ง่าย ใช้ได้ทันที ประจำปี 2557

TAXBugnoms

Download ไปอ่านฟรีๆได้ที่

สุดท้ายนี้ถ้าใครเห็นว่า eBooks เล่มนี้อาจจะเป็นประโยชน์ รบกวนช่วย Like / Share / Tweet และส่งต่อไปให้ด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจนาย @TAXBugnoms คนนี้ มีแรงใจในการเขียนผลงานชิ้นต่อๆไปด้วยนะคร้าบบบบบ

สุดท้ายของสุดท้าย (อะไรของเมริง!!) ฝากเป็นกำลังใจให้นาย @TAXBugnoms ผ่านทางช่องทางSocial Network ต่อไปนี้ด้วยนะฮะ ^^

Twitter : https://twitter.com/TaxBugnoms
GooglePlus : https://plus.google.com/117873367965654373553/
Facebook : http://www.facebook.com/TaxBugnoms
Instagram : http://instagram.com/taxbugnoms

error: เว็บไซต์ป้องกันการ copy