fbpx

[กิจกรรม] แจกหนังสือบริหารธุรกิจและการลงทุนประจำเดือนตุลาคม

โพสต์เมื่อ: 14 ต.ค. 2012

ป้ายกำกับ: , ,


ทางสำนักพิมพ์  “Think Beyond Book” ได้สนับสนุนของรางวัลสำหรับกิจกรรมแจกหนังสือให้กับเพื่อนๆที่เป็นสมาชิกเพจ “บล็อกภาษีข้างถนน” โดยในครั้งนี้ได้สนับสนุนของรางวัลเป็นหนังสือเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจและการลงทุน จำนวน 4 เล่ม ดังนี้ครับ

กิจกรรมแจกหนังสือ

1. อยากมีธุรกิจส่วนตัวไม่ยาก ฉบับพื้นฐาน

หนังสือเล่มนี้ขอเป็นเล่มแรกในใจคุณที่จะเปลี่ยนฝันของคุณให้เป็นจริง ด้านในหนังสือมีเนื้อหาที่ช่วยปูพื้นฐานก่อนที่คุณจะเริ่มทำธุรกิจ หนังสือไม่ได้สอนเป็นขั้นเป็นตอนว่าจะให้คุณทำธุรกิจอย่างไร แต่จะบอกว่าคุณควรมีแนวคิดตั้งต้นในการริเริ่มทำธุรกิจอย่างไรต่างหาก

2. นำเข้าส่งออก (ออนไลน์) ไม่ยาก

สอนวิธีการนำเข้า ส่งออกสำหรับมือใหม่อ่านจบ เริ่มต้นธุรกิจนำเข้า ส่งออกได้ทันทีไขทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อธิบายด้วยการ์ตูน และภาพประกอบมากมายตลอดเล่ม อ่านหนังสือเล่มนี้จบ และคุณจะพบว่า การเริ่มต้นธุรกิจนำเข้า ส่งออก ไม่ยากอย่างที่คิด

3. เจาะหุ้นแบบ VI ไม่เสี่ยง

บอกวิธีวิเคราะห์หุ้นรายกลุ่ม ช่วยให้มองเห็นภาพของหุ้นในกลุ่มธุรกิจประเภทเดียวกัน เพื่อคัดเลือกตัวที่ดีที่สุดมาพิจารณาก่อนตัดสินใจลงทุนเนื้อหาอ่านสนุก เข้าใจง่าย ได้ความรู้ และมีการ์ตูนและภาพประกอบตลอดเล่ม

4. หุ้น 5 พารวย 

บอกวิธีวิเคราะห์หุ้น 5 ประเภท ซึ่งประกอบด้วย  “หุ้นโตไว” “หุ้นปันผล” “หุ้นกลับตัว” “หุ้นวัฏจักร” และ“หุ้นที่มีทรัพย์สินแฝง”เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกหุ้นที่ดีที่สุด และถูกเวลา พาร่ำรวย รับประกันว่าอ่านแล้วลดความเสี่ยงทันที

– กิจกรรมพิเศษแจกหนังสือ จำนวน 4 เล่ม –

สำหรับการร่วมสนุกครั้งนี้ มีกติกาง่ายๆ คือ ให้เพื่อนๆตอบคำถามว่า “ธุรกิจในฝันของคุณคืออะไร?” โดยสามารถตอบคำถามและกรอกรายละเอียดได้ตามแบบฟอร์มด้านล่างนี้เลยครับ

โดยผู้ที่สนใจกิจกรรมนี้ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2555 หลังจากนั้นผมจะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ตอบคำถามโดนใจ และติดต่อกลับไปยังอีเมลล์เพื่อขอชื่อและที่อยู่ในการจัดส่งหนังสือครับ

อย่าลืมเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมกันเยอะๆนะคร้าบบบบ  :D

 

error: เว็บไซต์ป้องกันการ copy