fbpx

[Review] App Check Check : ตรวจสอบเช็คคืนภาษีได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้ว

โพสต์เมื่อ: 25 ก.พ. 2015

ป้ายกำกับ: , ,


Check Check

 

เข้าสู่เทศกาลยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทีไร ใครหลายคนก็เฝ้ารอที่จะได้เช็คคืนภาษีที่จะส่งมาถึงบ้านอย่างใจจดใจจ่อ แหม่.. อุตส่าห์คำนวณและวางแผนภาษีแทบตาย ยังไงก็ขอให้ได้เงินคืนหน่อยเถอะน่าาา

ทีนี้ปัญหาแรกก็เกิดตรงที่.. เจ้าเช็คใบนี้ก็ปล่อยให้รอนานเสียจริง อยู่นิ่งๆไปสักสองสามวันก็ไม่เห็นจะมาสักที ว่าแล้วก็เข้าไปตรวจสอบข้อมูลการคืนภาษีจากหน้า “บริการสอบถามข้อมูลการขอคืนภาษี ภ.ง.ด. 90,91” ของเวปไซด์กรมสรรพากรทั้งวันทั้งคืน พร้อมกับอารมณ์ตื่นเต้นว่า “เมื่อไรตรูจะได้คืนสักทีล่ะฟระ”

เมื่อตรวจสอบไปตรวจสอบมาก็พบว่า เอ๊ะ!! ปัญหาที่สองก็เกิดอีก ตรงที่เราต้องกรอกข้อมูลซ้ำๆ เพื่อตรวจสอบข้อมูลขอคืนภาษี ชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ปิดหน้าจอไปครั้งใด ก็ได้กรอกใหม่ทุกคราไป พูดแล้วเซ็ง

เมื่อเกิดปัญหานี้ ทางทีมพัฒนาของ iTAX.in.th ได้เล็งเห็นปัญหาของการกรอกข้อมูลจนมือหงิกของทุกท่าน เลยได้สร้างนวัตกรรมง่ายๆแสนสบายที่มีชื่อว่า “Check Check” ขึ้นมา เพื่อลดปัญหาในการที่ต้องกลับไปกรอกข้อมูลซ้ำ และไม่ต้อง login ใหม่ทุกครั้งที่เช็คสถานะคืนภาษี เรียกได้ว่า…แค่หยิบขี้นมา กดปุ่มเดียว เช็คได้เลย

iTAX Check Check คือ App สำหรับตรวจเช็คสถานะเงินคืนภาษีโดยเฉพาะ เพียงแค่กรอกข้อมูลที่จำเป็นเพียงครั้งเดียว ก็สามารถตรวจเช็คสถานะเงินคืนภาษีได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยไม่ต้อง Login เข้าสู่ระบบหรือพิมพ์ข้อมูลส่วนตัวซ้ำๆ ทุกครั้งให้เสียอารมณ์

รีวิวผลการทดสอบการใช้งานโดย @TAXBugnoms

จากการทดสอบการใช้งาน App Check Check แล้ว พบว่าเป็นอีก Application หนึ่งที่สะดวกในการตรวจสอบสถานะการขอคืนภาษี พร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่งทำให้อารมณ์ของเราที่กำลังหงุดหงิดเนื่องจากยังไม่ได้เช็คคืนภาษีสักที เกิดความสบายใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียวครับ (มันใช่หรอ!!)

Chec

เอาจริงๆ แล้ว Application นี้เป็นอีก Application หนึ่งที่ใช้งานง่ายและอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบสถานะเช็คคืนภาษีของเราได้ดีเลยล่ะครับ เพราะไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปตรวจสอบที่เวปไซด์กรมสรรพากร แถมยังมีเคล็ดลับประหยัดเวลาโดยแค่เปิด App ขึ้นมาแล้วเขย่า โดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดๆก็ได้ครับ App นี้จะตรวจสอบให้ทันทีเลย (โอ้ววว) พร้อมทั้งสามารถตั้งรหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยป้องกันใครมาแอบดูได้อีกด้วยครับ

สุดท้ายนี้ … ถ้าใครสนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีทั้งบนระบบ iOS และ Android หรือค้นหาด้วยคำว่า “iTAX check check” ได้เลยคร้าบ

error: เว็บไซต์ป้องกันการ copy